Hướng dẫn mua hàng, thanh toán


1. Hướng dẫn mua hàng tại Eveline Care

Để mua sản phẩm tại Eveline Care, khách hàng có thể tham khảo 2 cách sau đây.

Cách 1. Đặt hàng Online qua Website Eveline Care

Đặt hàng tại trang chủ

Bước 1: Ở trang chủ, nhấn “Đặt hàng” để đặt mua ngay sản phẩm Eveline Care.

Bước 2: Trang chủ sẽ hiển thị ô đăng ký mua hàng, Quý khách hàng vui lòng điền họ tên, số điện thoại và email để đăng ký mua Eveline Care. Trong vòng 48 giờ, chuyên viên tư vấn sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận đơn hàng.

Đặt hàng tại tab “Sản phẩm liên quan”

Bước 1: Chọn “Sản phẩm liên quan”, nhấn vào “Dành cho nữ” để xem danh sách các sản phẩm tại website Eveline Care. Sau đó, bấm vào “Mua ngay” để đặt ngay một bộ Eveline Care.

Hoặc Quý khách có thể đọc thêm thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng: Tại tab “Sản phẩm liên quan”, chọn “Dành cho nữ” và nhấn vào hình ảnh sản phẩm muốn xem thêm (Cụ thể là Eveline Care)

Khi bấm vào sản phẩm, khách hàng có thể đọc về thông tin chi tiết về sản phẩm. Sau khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng có thể chọn số lượng đặt mua theo như ảnh dưới đây:

Bước 2: Tại màn hình tiếp theo, chú ý số lượng hàng bạn đã đặt và tổng giá trị của đơn hàng. Sau đó điền thông tin của bạn và chọn “Đăng ký” để hoàn thành đơn mua hàng. Eveline Care sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận đơn hàng trong vòng 48 giờ tiếp theo.

Bước 3: Khi đặt hàng thành công, cửa sổ tiếp theo sẽ hiện ra lời cảm ơn bạn đã đặt hàng. Trong trường hợp không hiện ra cửa sổ này, khách hàng vui lòng xem lại các bước trên hoặc liên hệ với tổng đài viên (0822.383.026) để được hướng dẫn cụ thể.

Cách 2. Đặt hàng qua Số điện thoại

Khách hàng có thể đặt hàng thông qua đường dây nóng của tổng đài và cung cấp đầy đủ thông tin cho nhân viên tổng đài. Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi đặt hàng và hỗ trợ tư vấn cho bạn.

  • Liên hệ số điện thoại: 0822.383.026
  • Hoặc nhấn vào số điện thoại trên bản mobile: Tại Trang chủ, hãy nhấn vào số điện thoại trên đầu trang để gọi cho Tổng đài viên. Tổng đài tư vấn Eveline Care Việt Nam sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
Nhấn vào số Hotline để gọi cho tư vấn viên
Nhấn vào số Hotline để gọi cho tư vấn viên

Cách 3. Mua hàng qua Livechat

Bước 1: Tại Trang chủ, hãy chọn “Livechat để tư vấn” ở giữa trang hoặc ô “Chat với chúng tôi” ở bên phải để tiến hành chat với tư vấn viên.

Bước 2: Cửa sổ chat sẽ hiện ra ngay bên phải (như ảnh dưới). Bạn hãy điền nội dung cần hỏi tại đây và nhấn nút gửi, tư vấn viên của Eveline Care sẽ nhận câu hỏi và giải đáp thắc mắc của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Có thể gửi thêm file hình ảnh, video cho tư vấn viên như hình ảnh dưới đây:

Cách 4. Mua hàng qua Fanpage Eveline Care Việt Nam

Bước 1: Hãy kéo màn hình Trang chủ, ô màu tím bao gồm “Fanpage”, “Tài liệu”, “Cộng đồng” sẽ hiện ra dưới chân trang. Chọn “Fanpage” để thực hiện thao tác chat mua hàng.

Bước 2: Cửa sổ chat qua Messenger sẽ hiện ra, Quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản Facebook để tiến hành chat mua hàng.

Bước 3: Cửa sổ chat sẽ hiện ra như ảnh dưới, hãy chọn câu hỏi có sẵn hoặc điền nội dung Quý khách muốn được tư vấn.

Cách 5. Mua hàng tại văn phòng

Khách hàng có thể đến văn phòng Công ty TNHH Eveline Care Việt Nam để mua hàng và thanh toán trực tiếp. Địa chỉ văn phòng công ty tại Tầng 2, Số 44, Phố Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


2. Hướng dẫn thanh toán tại Eveline Care

Khách hàng có thể thanh toán bằng 3 hình thức như sau:

Thanh toán Online: Khách hàng có thể chuyển khoản tổng giá trị sản phẩm đã đặt mua qua Số Tài Khoản công ty.

– Tài khoản Techcombank

– Chủ tài khoản: Truong Cam Van

– STK: 19034871683010

– Nội dung: Họ tên và số điện thoại đặt hàng (Ví dụ: Nguyen Thi A 0987654321)

Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận hàng. Vui lòng thanh toán đầy đủ số tiền trên kiện hàng hoặc do nhân viên giao hàng thông báo.

Thanh toán trực tiếp: Khách hàng có thể đến văn phòng đại diện của Eveline Care để mua và thanh toán kiện hàng. Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, Số 44, Phố Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.