Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi, trả hàng, hoàn tiền và giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại evelinecare.com.vn.

Chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của TMSC, tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các quy định của pháp luật có liên quan.

Chính sách bảo hành, đổi trả

Về sản phẩm Eveline Care, TMSC hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm lỗi do thao tác và bảo quản của khách hàng. Đối với sản phẩm trả lại, sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả. 

Về sản phẩm YO Sperm Test, TMSC hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm lỗi do thao tác và bảo quản của khách hàng. Đối với sản phẩm trả lại, sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả. 

Về các sản phẩm thực phẩm chức năng, khách hàng có thể đổi trả trong vòng 3 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất,chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm lỗi do thao tác và bảo quản của khách hàng. Đối với sản phẩm trả lại, sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả. 

Thông tin và thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà TMSC cung cấp. Các sản phẩm mà TMSC cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website evelinecare.com.vn, vui lòng liên hệ tổng đài 0926.92.84.86, TMSC sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đơn hàng.

Chính sách hoàn tiền

Đối với trường hợp hoàn tiền, khách hàng có thể nhận tiền hoàn lại theo 2 cách sau:

Cách 1: Hoàn tiền trực tiếp

Khách hàng vui lòng đến văn phòng Eveline Care Việt Nam để làm thủ tục nhận tiền hoàn lại theo địa chỉ sau:

Văn phòng đại diện Công ty TMSC, Số 44 Phố Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cách 2: Chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng vui lòng gửi email cho chúng tôi vào địa chỉ evelinecare.vietnam@gmail.com với nội dung bao gồm:

“Yêu cầu hoàn tiền trên website evelinecare.com.vn

– Họ và tên khách hàng: ………………………………………………………….

– Số tài khoản ngân hàng: ……………………………………………………….

– Tên chủ tài khoản: ……………………………………………………………….

– Tên ngân hàng và chi nhánh: ………………………………………………..

– Số tiền cần hoàn lại: …………….……………….……………………………..

(Phần in nghiêng là phần khách hàng cần điền thông tin cá nhân).

Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

TMSC tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

– Hình thức online: Khách hàng có thể khiếu nại trực tiếp cho TMSC trong phần bình luận ở website evelinecare.com.vn hoặc gửi thư khiếu nại đến địa chỉ email evelinecare.vietnam@gmail.com.

– Hình thức gọi điện trực tiếp lên tổng đài: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Eveline Care qua số hotline 0926.92.84.86.

TMSC tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do TMSC cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên Người mua và Người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.