CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, CHUYỂN HÀNG


Chính sách giao hàng tại Eveline Care là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty TNHH Công Nghệ Y Tế TMSC Việt Nam, tuân thủ Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các quy định của pháp luật có liên quan.


1. Quy trình giao nhận, vận chuyển hàng

Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Eveline Care sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Eveline Care thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng qua công ty vận chuyển.

2. Phạm vi áp dụng

Eveline Care thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của đối tác vận chuyển:

– Giao hàng tiết kiệm: giaohangtietkiem.vn

Bước 1: Vào trang chủ Giao hàng tiết kiệm, chọn Tra cứu đơn hàng:

Bước 1 tra cứu đơn hàng

Bước 2: Điền mã vận đơn hàng (có thể liên hệ với Eveline Care qua tư vấn viên để lấy mã vận đơn) và chọn “Tìm mã”

Bước 2 điền mã sản phẩm

Màn hình sẽ hiển thị thông tin đơn hàng và vị trí đơn hàng đang được vận chuyển.

Đối với các đơn hàng được giao trong nội thành Hà Nội, khách hàng có thể yêu cầu giao hàng qua các bên Grab, Gojek, Be, HeyU,… Eveline Care sẽ chịu tối đa 40.000đ phí vận chuyển, khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển phát sinh thêm.

3. Thời gian giao hàng

Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, đề nghị Quý khách quay video khi mở hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho tổng đài viên qua số điện thoại 0777.266.882. Eveline Care Việt Nam chỉ xử lý những đơn hàng hư hại có video quay lại quá trình mở hàng.Trong vòng 24 giờ sau khi quý khách ký nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này (Trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất).Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. Phí giao hàng

  • Eveline Care Việt Nam giao hàng miễn phí đối với sản phẩm Thiết bị tính ngày rụng trứng Eveline Care (Bộ đầy đủ, Bộ 14 que, Bộ 10 que) và những đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên.
  • Với những đơn hàng dưới 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển. Phí vận chuyển giao động từ 18.000 đồng đến 90.000 đồng, tùy thuộc vào địa phương nhận hàng.

6. Phương thức thanh toán

Khách hàng có thể thanh toán bằng 2 hình thức như sau:

  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử : Khách hàng có thể chuyển khoản tổng giá trị sản phẩm đã đặt mua qua Số Tài Khoản công ty.

– Tài khoản Ngân hàng quân đội MB Bank – CN Hà Nội– Chủ tài khoản: TRAN MINH HUNG– STK: 0770181898888– Nội dung: Họ tên và số điện thoại đặt hàng (Ví dụ: Tran Thi A 0987654321)

  • Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận hàng. Vui lòng thanh toán đầy đủ số tiền trên kiện hàng hoặc do nhân viên giao hàng thông báo.