Chính sách giao nhận, chuyển hàng

Chính sách giao hàng tại Eveline Care là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Công ty TNHH Dịch vụ và Quảng cáo Công nghệ Việt Nam, tuân thủ Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các quy định của pháp luật có liên quan.

Quy trình giao nhận, vận chuyển hàng

Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Eveline Care sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Eveline Care thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng qua công ty vận chuyển.

Phạm vi áp dụng

Eveline Care thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của các đối tác vận chuyển:

– Viettel Post – Bưu Chính Viettel: viettelpost.com.vn

– Giao hàng tiết kiệm: giaohangtietkiem.vn

Đối với các đơn hàng được giao trong nội thành Hà Nội, khách hàng có thể yêu cầu giao hàng qua các bên Grab, GoViet, Be, HeyU,… Eveline Care sẽ chịu tối đa 25.000đ phí vận chuyển, khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển phát sinh thêm.

Thời gian giao hàng

Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho tổng đài viên qua số điện thoại 0926.92.84.86.

– Trong vòng 24 giờ sau khi quý khách ký nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này (Trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất).

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Phí giao hàng

Eveline Care giao hàng miễn phí đối với sản phẩm Thiết bị tính ngày rụng trứng Eveline Care (Bộ đầy đủ, Bộ 14 que, Bộ 10 que) và những đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên.

Với những đơn hàng dưới 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển. Phí vận chuyển giao động từ 18.000 đồng đến 70.000 đồng, tùy thuộc vào địa phương nhận hàng.

Hỏi đáp

Câu hỏi thường gặp

Hướng dẫn sử dụng