QUY ĐỊNH MUA HÀNG

I. Đối tượng áp dụng

Các quy định mua hàng website eveline care vn được áp dụng cho tất cả người mua hàng trên website evelinecare.com.vn.

II. Quy trình mua hàng

Để mua hàng trên website evelinecare.com.vn, người mua thực hiện các bước sau:

    1. Truy cập website evelinecare.com.vn và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ cần mua.
    2. Thêm sản phẩm, dịch vụ vào giỏ hàng.
    3. Xem lại giỏ hàng và thực hiện thanh toán.
    4. Nhận hàng và thanh toán.

III. Quy định về giá cả

Giá cả của sản phẩm, dịch vụ được niêm yết trên website evelinecare.com.vn là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

IV. Quy định về thanh toán

Người mua có thể thanh toán cho đơn hàng của mình theo các hình thức sau:

    • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử.
    • Thanh toán khi nhận hàng (COD).

V. Quy định về giao hàng

Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, Eveline Care sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Eveline Care thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng qua công ty vận chuyển.

1. Phạm vi giao hàng

Eveline Care thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng đã đặt mua qua các công cụ của đối tác vận chuyển – giao hàng tiết kiệm | giaohangtietkiem.vn

Bước 1: Vào trang chủ Giao hàng tiết kiệm, chọn Tra cứu đơn hàng:

Bước 1 tra cứu đơn hàng

Bước 2: Điền mã vận đơn hàng (có thể liên hệ với Eveline Care qua tư vấn viên để lấy mã vận đơn) và chọn “Tìm mã”

Bước 2 điền mã sản phẩm

Màn hình sẽ hiển thị thông tin đơn hàng và vị trí đơn hàng đang được vận chuyển.

Đối với các đơn hàng được giao trong nội thành Hà Nội, khách hàng có thể yêu cầu giao hàng qua các bên Grab, Gojek, Be, HeyU,… Eveline Care sẽ hỗ trợ tối đa 40.000đ phí vận chuyển, khách hàng vui lòng chi trả chi phí vận chuyển phát sinh thêm.

2. Thời gian giao hàng

Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

3. Trách nghiệm với hàng hóa vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, đề nghị Quý khách quay video khi mở hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho tổng đài viên qua số điện thoại 0777.266.882. Eveline Care Việt Nam chỉ xử lý những đơn hàng hư hại có video quay lại quá trình mở hàng.

Trong vòng 24 giờ sau khi quý khách ký nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này (Trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất).

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4. Phí giao hàng

Eveline Care Việt Nam giao hàng miễn phí đối với sản phẩm Thiết bị tính ngày rụng trứng Eveline Care (Bộ đầy đủ, Bộ 14 que, Bộ 10 que) và những đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên.

Với những đơn hàng dưới 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển. Phí vận chuyển giao động từ 18.000 đồng đến 90.000 đồng, tùy thuộc vào địa phương nhận hàng.

VI. Quy định về bảo hành, đổi trả

Chính sách đổi, trả hàng, hoàn tiền của Eveline Care Việt Nam là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của Eveline Care Việt Nam, tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các quy định của pháp luật có liên quan.

    • Về sản phẩm Eveline Care, chúng tôi hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm lỗi do thao tác và bảo quản của khách hàng. Đối với sản phẩm trả lại, sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.
    • Về sản phẩm YO Sperm Test, chúng tôi hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm lỗi do thao tác và bảo quản của khách hàng. Đối với sản phẩm trả lại, sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.
    • Về các sản phẩm thực phẩm chức năng, khách hàng có thể đổi trả trong vòng 3 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với sản phẩm lỗi do thao tác và bảo quản của khách hàng. Đối với sản phẩm trả lại, sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.

Thông tin và thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà Eveline Care Việt Nam cung cấp. Các sản phẩm mà Eveline Care Việt Nam cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website, vui lòng liên hệ tổng đài 0777.373.585. Eveline Care Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đơn hàng.

VII. Quy định về hoàn tiền

Đối với trường hợp hoàn tiền, khách hàng có thể nhận tiền hoàn lại theo 2 cách sau:

    • Cách 1: Hoàn tiền trực tiếp | Khách hàng vui lòng đến văn phòng Eveline Care Việt Nam để làm thủ tục nhận tiền hoàn lại theo địa chỉ sau:
      • Văn phòng đại diện Công ty TNHH Công Nghệ Y Tế TMSC Việt Nam, LK 13, Khu đô thị Romantic Park, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
    • Cách 2: Chuyển khoản ngân hàng
      Khách hàng vui lòng gửi email cho chúng tôi vào địa chỉ evelinecare.vietnam@gmail.com với nội dung bao gồm:

Yêu cầu hoàn tiền trên website evelinecare.com.vn

– Họ và tên khách hàng: …………………………………………………………….

– Số tài khoản ngân hàng: ………………………………………………………….

– Tên chủ tài khoản: ………………………………………………………………….

– Tên ngân hàng và chi nhánh: …………………………………………………..

– Lý do yêu cầu hoàn tiền: …….…………………………………………………..

– Số tiền cần hoàn lại: ……………….……………….…………………………….

VIII. Quy định về giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên website evelinecare.com sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành. Eveline Care có quyền thay đổi, bổ sung các quy định mua hàng website evelinecare.com.vn này bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Người mua có trách nhiệm cập nhật các thay đổi, bổ sung để đảm bảo quyền lợi của mình.

Eveline Care Việt Nam tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

    • Hình thức online: Khách hàng có thể khiếu nại trực tiếp cho Eveline Care Việt Nam trong phần bình luận ở website evelinecare.com.vn hoặc gửi thư khiếu nại đến địa chỉ email evelinecare.vietnam@gmail.com.
    • Hình thức gọi điện trực tiếp lên tổng đài: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Eveline Care qua số hotline 0777.266.882.

Eveline Care Việt Nam tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do Eveline Care Việt Nam cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong hai bên Người mua và Người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.